Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

cách chơi đàn piano trên điện thoại

trung tâm dạy đàn piano, khóa học piano cho người lớn, học piano nhạc viện tphcm, học phí piano, học piano ở quận tân bình, lớp học piano cho người lớn tphcm, dạy piano người lớn hà nội

cách chơi đàn piano trên điện thoại

guitar binh tan

Hướng dẫn tự học piano tại nhà
Trên thế giới này, rất ít người nghệ sĩ chơi đàn piano chuyên nghiệp là thiên tài thực sự. Hầu hết tất cả mọi người chơi đều phải cố gắng hết mình, luôn sẵn sàng chấp nhận thử thách để tích lũy thêm kinh nghiệm và việc tự học đàn piano chính là điều quan trọng nhất mà bạn sẽ phải đối mặt.
·        Chọn mua đàn
Muốn chơi piano thì tất nhiên bạn phải sở hữu được một cây đàn có chất lượng tốt. Hiện nay sẽ có 2 loại piano để bạn lựa chọn, đó là piano cơ và piano điện. Lớp dạy đàn piano A♥C khuyên bạn nên chọn dòng cơ vì nó sẽ chuẩn hơn và dễ dàng tập luyện hơn loại piano điện. Một mặt không chỉ do những âm thanh tự nhiên, sắc nét mà piano cơ sẽ tạo ra, mặt khác các phím đàn sẽ giúp bạn cảm nhận sự mạnh nhẹ khác nhau khi đánh từng phím đàn một cách chân thật nhất. Chính những điều này sẽ giúp khả năng cảm nhận trên ngón tay của bạn tốt hơn bao giờ hết.
Có được một sản phẩm phù hợp sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng
·        Tham khảo kiến thức về đàn, nhạc lý trên mạng

cách chơi đàn piano trên điện thoại


guitar binh tan 1

Điều mà bạn phải luôn nắm bắt đầu tiên và đây cũng là điều mà A♥C sẽ dạy bạn khi gia nhập môn đàn piano đó chính là nhạc lý. Hiểu được nhạc lý là gì, vận dụng ra sao,… sẽ tạo nên một nền tảng vững chắc nhất cho bạn trên con đường phát triển xa hơn nữa.
Tiếp theo, bạn cần phải tìm hiểu xem công dụng của từng bộ phận trên cây đàn piano là gì. Bạn sẽ thấy có đến 88 phím đen và trắng, phím đen thường có chức năng như nốt thăng hoặc giáng, còn phím trắng chính là những phím tự nhiên mà bạn cần phải làm chủ và dành sự quan tâm nhiều nhất.
Sau đó, lớp dạy đàn piano chuyên nghiệp A♥C khuyên bạn cần phải nắm được vị trí của 7 nốt nhạc cơ bản trên đàn piano, tìm hiểu xem hợp âm là gì và sẽ có những loại hợp âm cơ bản nào đòi hỏi bạn phải vận dụng thành thạo.
·        Tìm mua giáo trình

cách chơi đàn piano trên điện thoại


guitar binh tan 2

Nếu tự học tại nhà thì chắc chắn giáo trình sẽ là “người thầy” của bạn. Khi chọn được những giáo trình phù hợp với khả năng hiện tại của mình, chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt cũng như hiểu được cặn kẽ nguồn gốc cơ bản về những điều cần biết khi học đàn piano. Bạn có thể hỏi các giáo viên dạy đàn tại trung tâm A♥C, những người đi trước có nhiều kinh nghiệm hoặc tham khảo trên các diễn đàn âm nhạc để mua được những quyển giáo trình thích hợp nhất.
Hãy để A♥C giúp bạn giải quyết từ A đến Z những khó khăn sẽ phải gặp khi học đàn piano
Học đàn piano nói riêng và các nhạc cụ khác nói chung không khó, cái khó chỉ là bạn có quyết tâm hết sức mình, có ý chí tập luyện và luôn cố gắng phấn đấu vươn lên không mà thôi. Nếu cảm thấy khó khăn trong quá trình luyện tập, lớp dạy đàn piano A♥C sẵn sàng giúp đỡ bạn.

cách chơi đàn piano trên điện thoại


guitar binh tan 3

Đến với cửa hàng nhạc cụ A♥C còn có rất nhiều loại nhạc cụ cho bạn lựa chọn phù hợp. Tại đây bạn sẽ tìm được rất nhiều nhạc cụ đàn với kiểu dáng khác nhau, giá bán hợp lý, âm thanh đa dạng và chất lượng.
Ngoài ra Cửa hàng Nhạc cụ A♥C còn sản xuất và cho thuê những mẫu đàn, những mẫu nhạc cụ dân tộc chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.
Cửa Hàng Nhạc Cụ - Lớp Nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn A♥C chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua nhạc cụ theo địa chỉ:
Cửa Hàng Nhạc Cụ - Lớp Nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn A♥C
Địa Chỉ: 725 Quang Trung - Phường 12 - Quận Gò Vấp – TPHCM
(Gần làng trẻ em SOS)
Điện Thoại: 09.6868.1237- 09.6868.0509
Hoặc liên hệ trực tiếp qua zalo: 0968681237
Facebook: lopnhacavac@yahoo.com.vn
Website: cuahangnhaccu.vn

Nhận Giao Hàng Toàn Quốc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét