Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

chuyên dạy piano tại tphcm

học piano nhạc viện tphcm, học phí piano,  học piano ở quận tân bình, lớp học piano cho người lớn tphcm, dạy piano người lớn hà nội, người lớn có học piano được không.

chuyên dạy piano tại tphcm

guitar binh tan

Các kỹ thuật và lý thuyết cơ bản cần nắm về đàn piano
Piano là một nhạc cụ rất “kén” chủ nhưng lại mang đến những âm thanh tuyệt đẹp nhất cho tất cả mọi người. Vậy để trở thành người chủ của đàn piano thì có những kỹ năng cơ bản nào bạn phải nắm?
·        Tìm hiểu bàn phím
Bàn phím của một chiếc đàn piano là một sự lặp đi lặp lại của các nốt nhạc cơ bản đô-rê-mi – fa- sol – la- si .nhưng chỉ có điều những phím bên trái có âm thanh trầm, còn những phím bên phải thì có âm thanh bổng.
Có rất nhiều phím đen và trắng trên đàn piano
Bên cạnh đó, bạn cần phải đặc biệt chú trọng đến 12 phím: 7 phím màu trắng (C, D, E, F, G, A, B) và 5 phím màu đen (C sắc, D sắc, F sắc, A phẳng, B phẳng). Lớp dạy đàn A♥C sẽ giúp bạn nắm rõ điều này hơn, cụ thể là khi bạn chơi liên tục 7 phím trắng từ C – B và ngược lại sẽ tạo ra một quãng tám tông với C chính. Còn khi bạn chơi liền 5 phím đen sẽ tạo thành một âm ngũ cung. Đây chính là điều cơ bản đầu tiên bạn cần phải nắm.

chuyên dạy piano tại tphcm

guitar binh tan 1

·        Chơi vảy
Lớp dạy đàn piano sẽ dạy bạn bắt đầu chơi những nốt nhạc đầu tiên với những ngón tay nằm phía ngoài cùng của cả hai bàn tay trái và tay phải trên những phím trắng. Sau khi đã thuần thục và nhuần nhuyễn, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thêm ngón tay giữa. Tiếp theo, bạn sẽ kết hợp chơi bằng ngón trỏ và cuối cùng là ngón cái ngay tại phím C trắng.
Đây là những bước đánh cơ bản mà giáo viên dạy đàn piano tại A♥C đã dạy cho rất nhiều học viên. Tuy nhiên, nếu bạn không thuận tay và quen chơi như vậy, chúng tôi sẽ áp dụng những cách chơi khác để bạn tiến bộ nhanh nhất.

chuyên dạy piano tại tphcm

guitar binh tan 2

·        Tìm kiếm sự hài hòa
Muốn trở thành một người chơi đàn piano giỏi đòi hỏi bạn phải cảm nhận được sự hài hòa giữa từng nốt nhạc với bản nhạc biểu diễn. Để làm được điều này, bạn cần phải nắm những kiến thức căn bản nhất về âm nhạc như nhạc lý và về piano như âm sắc trên từng phím, khoảng thời gian chờ cần thiết giữa các phím, đọc hiểu các nốt nhạc,… và chắc chắn rằng A♥C sẽ giúp bạn trong việc này.
Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm chắc kiến thức cơ bản nhất khi học chơi đàn piano
Nếu muốn nhanh chóng trở nên chuyên nghiệp hơn trên con đường trở thành nghệ sĩ đàn piano, bạn cần phải cố gắng rất nhiều cũng như không thể không tìm đến sự giảng dạy và giúp đỡ của những giáo viên dạy đàn piano chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. A♥C tin rằng, với những tận tâm và nhiệt huyết trong việc giảng dạy, chúng tôi sẽ giúp bạn thành công hơn và dễ dàng đạt được ước mơ trong tương lai.

chuyên dạy piano tại tphcm

guitar binh tan 3

Đến với cửa hàng nhạc cụ A♥C còn có rất nhiều loại nhạc cụ cho bạn lựa chọn phù hợp. Tại đây bạn sẽ tìm được rất nhiều nhạc cụ đàn với kiểu dáng khác nhau, giá bán hợp lý, âm thanh đa dạng và chất lượng.
Ngoài ra Cửa hàng Nhạc cụ A♥C còn sản xuất và cho thuê những mẫu đàn, những mẫu nhạc cụ dân tộc chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.
Cửa Hàng Nhạc Cụ - Lớp Nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn A♥C chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua nhạc cụ theo địa chỉ:
Cửa Hàng Nhạc Cụ - Lớp Nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn A♥C
Địa Chỉ: 725 Quang Trung - Phường 12 - Quận Gò Vấp – TPHCM
(Gần làng trẻ em SOS)
Điện Thoại: 09.6868.1237- 09.6868.0509
Hoặc liên hệ trực tiếp qua zalo: 0968681237
Facebook: lopnhacavac@yahoo.com.vn
Website: cuahangnhaccu.vn

Nhận Giao Hàng Toàn Quốc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét