Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

lớp học piano mọi lứa tuổi tại thủ đức

học đàn piano bao nhiêu tiền, trung tâm dạy đàn piano, khóa học piano cho người lớn, học piano nhạc viện tphcm, học phí piano, âm nhạc nhất tâm tại 66 võ thị sáu q1, học piano ở quận tân bình, lớp học piano cho người lớn tphcm.

lớp học piano mọi lứa tuổi tại thủ đức

guitar binh tan

Nếu muốn học đàn piano tốt, bạn có cần năng khiếu?
Những lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật thường đòi hỏi người học có một năng khiếu nhất định nào đó. Nghe đến đây, bạn cảm thấy hoảng loạn vì mình không hề có năng khiếu gì về âm nhạc nhưng lại mong muốn tìm thầy dạy đàn piano để thỏa sức “sống” với đam mê? Có phải, bạn nên dừng lại ý định này trước khi quá muộn? Muốn học đàn piano tốt, bạn cần có năng khiếu không? Những câu hỏi lần lượt nảy nở trong lòng khiến bạn hoang mang cực độ. Hãy cùng Lớp Nhạc A♥C tìm ra câu trả lời thích đáng nhất.
Người chơi piano giỏi chưa hẳn đã là người có năng khiếu

lớp học piano mọi lứa tuổi tại thủ đức

guitar binh tan 1

Nếu có năng khiếu mọi việc sẽ dễ dàng hơn đôi chút
Chắc chắn, năng khiếu âm nhạc sẽ giúp bạn ghi nhớ giai điệu bài hát dễ dàng, khả năng thẩm âm tiết tấu cũng nhanh nhạy hơn thậm chí bạn còn có khả năng sáng tác những giai điệu mới cực mát tai. Nhưng những điều này cần chứ chưa đủ để trở thành người chơi piano giỏi. Năng khiếu giúp bạn có xuất phát điểm cao hơn người khác nhưng không đồng nghĩa, bạn sẽ về đích sớm hơn. Nếu không trau dồi và thường xuyên luyện tập từ thầy dạy đàn piano mà chỉ ỷ lại vào năng khiếu thì sớm hay muộn, tài năng cũng sẽ thui chột. Hãy xem năng khiếu là bước chạy đà tốt nhưng đừng nghĩ nó là chìa khóa để trở thành người chơi piano giỏi.

lớp học piano mọi lứa tuổi tại thủ đức


guitar binh tan 2

Nếu không có năng khiếu mọi việc sẽ khó nhưng không gì không thể
Bạn bẩm sinh không có năng khiếu âm nhạc và điều đó chẳng thể nào thay đổi được. Nhưng việc có chơi piano giỏi hay không, bạn hoàn toàn có khả năng thay đổi nếu thực sự có niềm đam mê với loại đàn này. Bạn có thể tiếp thu chậm hơn người có năng khiếu về nhạc lý hay khả năng cảm thụ âm nhạc không sánh bằng họ nhưng thời gian sẽ bù đắp khiếm khuyết ấy. Họ cần 1 tuần, bạn có thể cần 1 tháng nhưng chỉ cần sự cố gắng, ý chí quyết tâm và niềm đam mê, bạn nhất định sẽ làm được. Đừng tự ti vì mình không có năng khiếu, nó có thể là động lực mạnh mẽ để bạn cố gắng nhiều hơn.

lớp học piano mọi lứa tuổi tại thủ đức


guitar binh tan 3

 Một ví dụ rõ ràng để chứng minh, năng khiếu không phải là chìa khóa của thành công chính là thiên tài âm nhạc Mozart. Nếu tin rằng, Mozart trở thành nhà soạn nhạc vĩ đại chỉ vì tài năng bẩm sinh của ông thì, bạn đang mắc một sai lầm to. Ông đã trải qua một quá trình khổ luyện dưới bàn tay chỉ dẫn của người cha, những giáo viên chuyên nghiệp và những chuyến lưu diễn mới có thể để lại kho tàng những tác phẩm kinh điển cho hậu thế.
Sự kiên trì, niềm đam mê sẽ giúp bạn trở thành tay chơi piano giỏi
Không thể phủ nhận tầm quan trọng của năng khiếu đến thành công của bạn khi học piano nhưng nó không phải là tất cả những gì bạn cần để trở thành một chuyên gia về piano. Sự kiên trì, tính nhẫn nại, lòng quyết tâm và niềm đam mê mới chính là điều bạn cần dù có năng khiếu hay không. Nếu chưa tìm được lớp dạy đàn ở đâu tốt, bạn cứ mạnh dạn đến Lớp Nhạc A♥C và chọn một lớp dạy đàn piano cho mình nếu bạn tin, bản thân làm được.

guitar binh tan 4

Đến với cửa hàng nhạc cụ A♥C còn có rất nhiều loại nhạc cụ cho bạn lựa chọn phù hợp. Tại đây bạn sẽ tìm được rất nhiều nhạc cụ đàn với kiểu dáng khác nhau, giá bán hợp lý, âm thanh đa dạng và chất lượng.
Ngoài ra Cửa hàng Nhạc cụ A♥C còn sản xuất và cho thuê những mẫu đàn, những mẫu nhạc cụ dân tộc chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.
Cửa Hàng Nhạc Cụ - Lớp Nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn A♥C chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua nhạc cụ theo địa chỉ:
Cửa Hàng Nhạc Cụ - Lớp Nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn A♥C
Địa Chỉ: 725 Quang Trung - Phường 12 - Quận Gò Vấp – TPHCM
(Gần làng trẻ em SOS)
Điện Thoại: 09.6868.1237- 09.6868.0509
Hoặc liên hệ trực tiếp qua zalo: 0968681237
Facebook: lopnhacavac@yahoo.com.vn
Website: cuahangnhaccu.vn

Nhận Giao Hàng Toàn Quốc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét