Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

dạy đàn piano, dạy piano cơ bản tại tphcm

khóa học piano bao nhiêu tiền, học phí học piano tphcm, học piano ở đâu tốt hà nội, học đàn piano trên mạng, khóa học piano miễn phí.

dạy đàn piano, dạy piano cơ bản tại tphcm

guitar binh tan

4 kỹ năng về piano bạn cần biết
Bạn tự học và đã nắm được vài kiến thức cơ bản khi chơi đàn piano nhưng vẫn cứ dậm chân tại chỗ, không thể lên tầm cao mới sau bao nhiêu cố gắng? Đã đến lúc bạn nên tìm kiếm đáp án cho câu hỏi: “Học đàn ở đâu tốt nhất?” và A♥C tin rằng chúng tôi sẽ là đáp án tốt nhất dành cho bạn. Học tại A♥C, chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển 4 kỹ năng cần thiết cho việc chơi đàn piano.
1.    Đọc hiểu tờ soạn nhạc
Đối với những người mới bắt đầu làm quen với piano thì nắm được kỹ năng đọc hiểu tờ soạn nhạc không hề đơn giản. Phải trải qua cả một quá trình luyện tập và có được sự hướng dẫn bài bản từ giáo viên của A♥C, bạn mới dần quen được việc đọc hiểu tờ soạn nhạc ngay lập tức, từ đó vận dụng các kỹ năng khác một cách tự nhiên, thuần thục.
Hãy hiểu tờ soạn nhạc trước khi chơi đàn
2.    Sử dụng bàn tay một cách độc lập

dạy đàn piano, dạy piano cơ bản tại tphcm


guitar binh tan 1

Có rất nhiều tác phẩm đàn piano đòi hỏi phải chơi bằng một tay nên bạn cần phải tập cho thật nhuần nhuyễn tay không thuận của bạn chứ không nên quá chú trọng vào tay thuận. Các giáo viên dạy đàn piano tại A♥C cũng sẽ giúp bạn biết được tầm quan trọng của từng bàn tay khi biểu diễn trên đàn: nếu bạn chơi những bản nhạc có tông thấp, tay trái bạn sẽ được sử dụng thường xuyên hơn và ngược lại.
3.    Di chuyển bàn tay
Để lên một tầm cao mới, việc đầu tiên bạn phải làm là rời bỏ phím C trắng cơ bản đi. Hãy bắt đầu thực hành với những bản nhạc có âm điệu khác nhau - tông thấp hoặc tông cao - để giúp bạn quen dần với việc mở rộng di chuyển của hai bàn tay vì khi biểu diễn trên khấu khấu, bạn chẳng có thời gian để rướn hoặc trườn người sang bên này bên kia, đó là một điểm trừ cho người biểu diễn chuyên nghiệp.
4.    Sử dụng bàn đạp

dạy đàn piano, dạy piano cơ bản tại tphcm


guitar binh tan 2

Nếu để ý phần dưới của đàn piano, bạn sẽ nhìn thấy một bàn đạp. Lớp dạy học piano A♥C  sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của bàn đạp này trong việc thay đổi chất lượng âm thanh của âm nhạc. Một khi đã thấm nhuần việc sử dụng kết hợp bàn đạp và chơi đàn, cánh cửa dẫn đến thành công mà bạn hằng mơ ước đã được hé mở.
Giáo viên tận tình chỉ bảo
Học phải đi đôi với hành, đó chính là phương châm của các lớp dạy đàn piano nói riêng và các lớp nhạc cụ khác nói chung tại A♥C. Hiểu được khó khăn của bạn trong việc trở thành chủ nhân của từng loại nhạc cụ, chúng tôi luôn linh hoạt tìm ra phương pháp dạy học tốt nhất để mang đến hiệu quả cao nhất cho học viên.

dạy đàn piano, dạy piano cơ bản tại tphcm


guitar binh tan 3

Đến với cửa hàng nhạc cụ A♥C còn có rất nhiều loại nhạc cụ cho bạn lựa chọn phù hợp. Tại đây bạn sẽ tìm được rất nhiều nhạc cụ đàn với kiểu dáng khác nhau, giá bán hợp lý, âm thanh đa dạng và chất lượng.
Ngoài ra Cửa hàng Nhạc cụ A♥C còn sản xuất và cho thuê những mẫu đàn, những mẫu nhạc cụ dân tộc chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.
Cửa Hàng Nhạc Cụ - Lớp Nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn A♥C chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua nhạc cụ theo địa chỉ:
Cửa Hàng Nhạc Cụ - Lớp Nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn A♥C
Địa Chỉ: 725 Quang Trung - Phường 12 - Quận Gò Vấp – TPHCM
(Gần làng trẻ em SOS)
Điện Thoại: 09.6868.1237- 09.6868.0509
Hoặc liên hệ trực tiếp qua zalo: 0968681237
Facebook: lopnhacavac@yahoo.com.vn
Website: cuahangnhaccu.vn

Nhận Giao Hàng Toàn Quốc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét